Giới Thiệu
Đăng ngày: 15/10/2020 - Lượt xem: 56
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Ngày 14.10, tại Trụ sở Tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy thảo luận tình hình thực hiện các nội dung công việc chuẩn bị phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và một số nội dung quan trọng. Các đồng chí: Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Quốc Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự. Cùng dự có đại biểu các ban Đảng Trung ương; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.

Description: Các đại biểu dự hội nghịCác đại biểu dự hội nghị


Theo báo cáo của các đơn vị, đến nay công tác chuẩn bị nội dung, chương trình hoạt động, việc sắp xếp, bố trí phương án đón tiếp khách mời và sơ đồ, vị trí chỗ ngồi của các đại biểu dự đại hội đã được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Công tác trang trí, khánh tiết phía trong và ngoài Trung tâm Hội nghị tỉnh nơi tổ chức đại hội đã cơ bản hoàn thiện. Công tác tuyên truyền trực quan được triển khai thực hiện ở tất cả các địa phương, đặc biệt là thành phố Hưng Yên với cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích rực rỡ chào mừng đại hội, tạo không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân. Các cơ quan báo chí tăng cường thời lượng, nội dung tuyên truyền về đại hội. Công an tỉnh đã phối hợp với các địa phương, đơn vị xây dựng và triển khai các kế hoạch chi tiết bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông… trong những ngày diễn ra đại hội. Công tác hậu cần, lễ tân, bố trí cơ sở vật chất, xây dựng các kịch bản, tình huống đều đã được các ngành chức năng liên quan chủ động chuẩn bị các phương án kỹ lưỡng.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá lại các nội dung công việc đã thực hiện; rà soát và triển khai các nội dung công việc còn lại để đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đề nghị: Căn cứ kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể được giao, các đơn vị, cá nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm chuẩn bị thật tốt, chu đáo các điều kiện phục vụ đại hội. Các đơn vị phải có sự thống nhất và phối hợp chặt chẽ trong thực hiện các công việc được giao; sẵn sàng phương án cho các tình huống phát sinh; đề cao tinh thần trách nhiệm chủ động xử lý các công việc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp cho ý kiến vào từng phần việc cụ thể như: Phân công đón tiếp đại biểu khách mời; nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm; phương án thiết kế trang trí phía ngoài Trung tâm Hội nghị tỉnh; tiến trình hoạt động các phiên làm việc của đại hội… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và các ngành liên quan kiểm tra, rà soát lại tất cả các công việc bảo đảm yêu cầu về chất lượng, tiến độ, phục vụ tốt Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 thành công tốt đẹp.

Nguồn: baohungyen.vn

 

Tin liên quan