An ninh quốc phòng
Đăng ngày: 16/02/2024 - Lượt xem: 227
Hội nghị gặp mặt Thanh niên nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024

Đăng ngày 16/2/2024

Ngày 16/02/2024, tại UBND xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm tổ chức buổi gặp mặt tặng quà Thanh niên nhập ngũ năm 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Thị Hồng Nhung- HUV – Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Ngô Thế Sự - HUV – Viện trưởng viện kiểm sát huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chính trị viên phó BCH quân sự huyện cùng các đồng chí trợ lý chuyên môn phụ trách xã; Ban chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí trong Hội đồng NVQS xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn và 12 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Văn Tuyên – Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch HĐNVQS xã đã có phát biểu động viên tới các Tân Binh. Cũng tại hội nghị tân binh Đỗ Quang Hào - đại diện cho các tân binh nhập ngũ đã có lời phát biểu hứa hẹn trước các đồng chí lãnh đạo địa phương sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó, xứng đáng với mảnh đất con Lạc cháu Hồng. 

Tại buổi Hội nghị, ĐU- HĐND – UBND; các tổ chức chính trị xã hội và công đoàn xã cũng có những phần quà tặng cho các tân binh nhập ngũ năm 2024.

 

Tin liên quan